แนะนำ| เกมส์| เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำอาหาร| เกมส์ออนไลน์

Gamespot Recent Updates [All Games]

Wednesday, August 1, 2007

เล่นเกมส์ เกมส์กุ๊กไก่

เล่นเกมส์ เกมส์กุ๊กไก่
เกมส์กุ๊กไก่







"Exanimus" เกมออนไลน์หลังโลกแห่งความตาย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 1 สิงหาคม 2550 11:38 น.


สูดิโอ "Thinking Man" เผยโฉม "Exanimus" เกมออนไลน์แนวสยองขวัญเกมใหม่ สำหรับกลุ่มผู้เล่นที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และสร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจคอเกมที่ชื่นชอบความหลอนและซอมบี้โดยเฉพาะ

"Exanimus" เป็นเกมออนไลน์แนวสยองขวัญที่พัฒนาขึ้นโดยทีมงานของ Rotten Corpse จาก "Thinking Man Studios" (TMSGames) ซึ่งตั้งอยู่ที่อินเดียนาโปลิส โดยทาง TMSGames ได้ให้เหตุผลในการเลือกสร้างเกมออนไลน์แนวสยองขวัญขึ้นมาก็เพราะว่า ปัจจุบันเกมออนไลน์ในตลาดส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนวแฟนตาซีและไซไฟ ซึ่งมีมากถึง 90 เปอร์เซ็นต์ จากจำนวนเกมออนไลน์ทั้งหมด ทางสตูดิโอจึงมีความต้องการที่จะพัฒนาเกมออนไลน์ที่แปลกใหม่และแตกต่างไป จากรูปแบบเดิม ซึ่งนั่นก็เป็นที่มาของข้อสรุปในการสร้าง "Exanimus"

"Exanimus" เป็นคำศัพท์ที่มาจากภาษาลาติน มีความหมายว่า "ไร้ซึ่งชีวิต" เนื้อหาโดยรวมของเกมจะเป็นการกล่าวถึงผู้ที่มีชีวิตหลังความตายซึ่งมุ่งจะ ทำลายร้างผู้ที่รอดชีวิต เมื่อคนส่วนใหญ่ล้มตาย ผู้รอดชีวิตที่เหลือจึงต้องพยายามดิ้นรนต่อสู้กับเหล่าซอมบี้ทั้งหลายเพื่อ ให้ตนเองมีชีวิตรอด

จุดเด่นของเกมจะอยู่ที่ภาพกราฟิกสมจริงที่สื่อให้เห็นถึงด้านมืดของ โลกหลังความตาย ผู้เล่นจะได้เห็นภาพที่ชวนขนหัวลุกและได้สัมผัสกับสภาพแวดล้อมในเกมที่เต็ม ไปด้วยซากศพ ดังนั้นเกมนี้จึงถูกจัดเรทไว้ให้เป็นเกมสำหรับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะอยู่ฝ่ายมนุษย์หรือฝ่ายซอมบี้ โหมดการเล่นพัฒนาให้เอื้ออำนวยต่อการเล่นทั้งแบบฉายเดี่ยวและแบบปาร์ตี้ ส่วนระบบพื้นฐานของเกมออนไลน์อย่างการสร้างกิลด์ และการ PvP ก็จะมีให้เห็นในเกมนี้ และยังมีมีการจัดอันดับของผู้เล่นตามความสามารถให้ทั้ง 2 ฝ่ายอีกด้วย

ปัจจุบันเกม "Exanimus" กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา ซึ่งถูกสร้างขึ้นมาให้เป็นเกมออนไลน์บนเครื่องพีซี ทั้งนี้ทางทีมผู้สร้างได้เผยว่า มีความสนใจอยากจะขยายตลาดกลุ่มผู้เล่นเกม "Exanimus" ให้กว้างขึ้น ดังนั้นจึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่เราจะเห็นเกม "Exanimus" ย้ายไปลงเครื่องเอ็กซ์บ็อกซ์ 360 และเพลย์สเตชั่น ในอนาคต

ข้อมูลและภาพประกอบจาก
www.mmosite.com

Tuesday, July 31, 2007

เรจจีโว "Wii ให้อะไรที่มากกว่าเกมชูตติ้งออนไลน์ธรรมดาๆ"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 กรกฎาคม 2550 08:17 น.

เว็บไซต์เกมโปรได้สัมภาษณ์ “Reggie Fils-Aime” ประธานบริษัทนินเทนโด อเมริกาถึงเรื่องราวต่างๆของบริษัทที่กำลังไปได้สวยกับยอดขายเครื่องเกม คอนโซลและเกมพกพา รวมไปถึงแผนที่วางเอาไว้ในอนาคตเพื่อความต่อเนื่องสำหรับก๊อกสองที่ไขออกมา ชนกับคู่แข่ง ขณะที่คู่แข่งยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นเท่านั้น

เรจจีกล่าวว่า บริษัทได้เตรียมเอาอุปกรณ์เสริมตัวใหม่ที่เคยเปิดตัวไปแล้วตอนงาน E3 นั่นก็คือ “Wii Fit” (วี ฟิต) ที่เป็นตัวขับเคลื่อนตัวต่อไป มันทำให้รู้สึกมั่นว่าพวกเขามีผลิตภัณฑ์ต่อยอดอีกหลายตัวสำหรับคอเกม ขณะเดียวกันมันก็ทำให้บริษัทมีผลิตภัณฑ์สำหรับการขยายตลาดต่อไป เครื่อง Wii จะนำเสนออะไรที่มากกว่าเกมชูตติ้งมุมมองบุคคลที่หนึ่งออนไลน์ง่ายๆ เป้าหมายที่นินเทนโดมองก็คือการให้ทุกๆคนในครอบครัวทำอะไรก็ตามผ่านออนไลน์ ทุกๆวัน

สองคนที่เล่นเกม Wii ชกมวยอยู่หน้าตาคุ้นๆ
เมื่อถูกถามถึงการผลิตเครื่องออกมาสู่ตลาดที่ดูเหมือนไม่เพียงพอ เรจจีตอบว่า บริษัทได้เพิ่มปริมาณการผลิตอยู่เสมอ จะเห็นได้ชัดเจนว่าตอนนี้เราขายไปแล้วถึง 2.8 ล้านเครื่อง ขณะที่โซนี่ยังไม่ถึงครึ่งของเราเลย ความจริงแล้วเราไม่ได้ผลิตมาไม่ทันหรือมีปัญหาในการผลิตเหมือนกับคู่แข่ง ที่ชิ้นส่วนประกอบขาด แต่มันเป็นเพราะมีความต้องการมากกว่าที่คาดไว้ต่างหาก บริษัทคงไม่พยายามลดจำนวนความต้องการลง แต่พยายามกะปริมาณการผลิตให้พอเหมาะกับความต้องการที่สูงมากกว่า

เรจจีเปิดเผยแผนต่อว่า นินเทนโดพยายามทั้งเจาะกลุ่มลูกค้าหน้าใหม่ ในขณะเดียวกันก็พยายามขยายไปในกลุ่มคอเกมตัวยงด้วย นั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมจังพัฒนาเกมอย่าง Metroid Prime 3 หรือ Smash Bros. ออกมาภายในปีนี้ ส่วนในปีหน้าก็จะมี Mario Kart ออกมาสมทบ


ย้อนกลับมาที่เกม Wii Fit เรจจีระบุว่า มิยาโมโตะเคยบอกว่าเกมนี้อยู่ในหัวของเขามาตั้งแต่ก่อนการพัฒนาเครื่อง Wii เสียอีก สิ่งที่โชว์ไปเมื่อตอนงาน E3 เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆเท่านั้นที่ Wii Fit สามารถทำได้ พวกเขายังมีเกมสกีแบบที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับได้ยกขายกแข้งเล่นมันจริงๆ เลยทีเดียว มันยังสามารถประยุกต์ไปใช้กับเกมสกีอื่นๆได้ด้วย รวมไปถึงเกมสเกตบอร์ดต่างๆ หรือพวกเกมโต้คลื่น มันไม่ได้จำกัดเฉพาะเกมแนวฟิตเนสเสมอไป และคาดว่าจะมีค่ายเกมอื่นที่นำ “วี บาลานซ์ บอร์ด”ไปใช้กับเกมที่พวกเขาคิดขึ้นมา

ด้านเป้าหมายเกี่ยวกับการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ดูเหมือนไมโครซอฟท์กับ โซนี่พยายามจะเน้นอยู่ตอนนี้ เรจจีคุยทับว่า ตอนนี้มีผู้ที่ครอบครองเครื่อง Wii ทั่วโลกเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตราว 40 % บริษัทต้องการให้ทุกๆคนเข้าสู่ระบบออนไลน์ ซึ่งทางเราก็เตรียมเปิดช่อง Check Mii Out และ Wii Wear ออกมา นอกจากนี้ ยังมีเกม “แมดเดน” กับ “Strikers” ที่ออนไลน์ได้และก็จะมีเกมอื่นๆออกมาอีก รับรองได้ว่าระบบออนไลน์เราจะต่างจากชาวบ้านแน่นอน

ข้อมูลและภาพประกอบจาก...
www.gamepro.com

Thursday, July 26, 2007

NBA 2K8 Hands-On

We throw down some nasty-looking jams with some of the NBA's best dunkers in NBA 2K8's new slam-dunk contest.
By Aaron Thomas, GameSpot
Posted Jul 25, 2007 11:02 pm PT

Though the real NBA season has just wound down, it's never too early to start thinking about next year's crop of NBA basketball games. 2K Sports agrees, which is why we got a first look at NBA 2K8's Blacktop mode before a motion-capture session at New York's famed Rucker Park.

One of the biggest new features this year is the Sprite slam-dunk contest. Dunk contests in video games have been around since Jordan versus Bird, but this isn't any ordinary dunk contest: It takes place outdoors on a neon-lit court right smack in the middle of the Vegas strip. DJ Robert "Bobbito" Garcia acts as host and does the commentary for the contest. He roams the court praising the great dunks and chastising the bad ones. The contest starts off with Bobbito introducing the participants, each of whom has his own customized introduction. You might see a player flex and kiss his biceps or just turn to play to the crowd.

Up to four players can take part in the three-round contest. Dunks are scored on a 100-point scale and the lowest score in each round loses. The roster of dunkers we were able to choose from isn't the final list, but it included such high-flyers as Kobe Bryant, Tracy McGrady, Nate Robinson, LeBron James, Vince Carter, Gerald Green, Andre Iguodala, and more. You get two tries per round and one replacement dunk if you miss an attempt. But you'll want to make your first try count because your score takes a hit on replacement dunks. After all, the crowd doesn't want to sit there and watch you miss dunks all day á la Nate Robinson.

There are three parts to each dunk: the gather, the in-air style, and the finish. You determine what specific gather and in-air move you're going to do by moving the right analog stick in specific patterns as you approach the basket. A basic leaning tomahawk dunk is as easy as pushing right on the right analog stick, but more complicated dunks will require more complex motions. A Dominique two-handed windmill jam is down and then a half-counterclockwise circle starting from 12 o'clock; a 360 East Bay Funk Dunk is right and then a full-counterclockwise circle starting from 9 o'clock. Because your gather affects what you can do in the air, there are more than 300 possible dunk combinations. Want to throw down a 180 dunk and then hang off the rim by your elbow? You can do it. Self-pass behind the back, 180 reverse two-handed jam? No problem. A sick-looking cartwheel dunk? Yeah, you can do that too.

The last part of each dunk is the finish. As you get ready to put the ball through the rim, a meter appears and you must press the right trigger in the highlighted area. This doesn't sound all that tough, but the meter moves pretty fast. Not only that, but the highlighted area gets smaller for the more difficult dunks.

Adding variety to your dunks is important because the judges will penalize you for repeating the same dunk twice. If you're looking for a bit of an edge, you can press a button to toss or bounce the ball ahead so that you can catch it and throw it down. You can also use props to spice up your dunks. There are barrels (you can stack up to five), construction horses, speakers, chairs, a sign, and even a car to jump over. Just be sure you can make it over the prop or else you're in for a painful-looking spill. Even though the game is only about 60 percent finished, each motion-captured dunk is smoothly animated, and you can admire your handiwork in the game's slow-motion replays. There are also some great reactions from the crowd and the players. The players will dance and hop around after a big dunk or walk off the court in disgust after being eliminated. You can even knock over and then help up spectators along the baseline.

Our time with the game was enjoyable, even if there's a bit of a learning curve to throwing down basic dunks. Taunting your opponents after a huge dunk is great fun; even being taunted after a big miss was pretty entertaining. This is definitely a game mode that's best played with friends. 2K said they it's looking into online play, but nothing has been announced yet.

NBA 2K8 for the Xbox 360 and PlayStation 3 isn't due in stores until October, so 2K wasn't yet ready to talk about any of the other game modes. 2K did, however, promise much more information in the coming weeks, so be sure to check back for the very latest on NBA 2K8.

-GameSpot

แนะนำ| เกมส์| เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำอาหาร| เกมส์ออนไลน์