แนะนำ| เกมส์| เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำอาหาร| เกมส์ออนไลน์

Gamespot Recent Updates [All Games]

Thursday, September 20, 2007

Secret Online & Water Margin Online

Secret Online & Water Margin Online








เกมโซน” ประจำวันเสาร์นี้ เราพักเรื่องการรีวิวเกม มาติดตามข่าวสารดี ๆ ในวงการเกมออนไลน์กันบ้าง เริ่มต้นกันที่ข่าวฝากจาก “สามก๊กออนไลน์” กับกิจกรรมสุดพิเศษ “EXP ทหาร x 2” เพื่อเพิ่มแสนยานุภาพกองทัพทหารให้สุดเกรียงไกร

เตรียมตัวให้พร้อม จับอาวุธให้มั่น แล้วมาเพิ่มแสนยานุภาพให้กับกองทัพทหารสุดแกร่งของเหล่าขุนศึกกล้าแห่งสาม ก๊กออนไลน์ กันได้เลย กับกิจกรรมสุดพิเศษ “EXP ทหาร x2” เพื่อเป็นการสมนาคุณแก่ผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุน เกมสามก๊กออนไลน์เป็นอย่างดีเสมอมา ด้วยการ “เพิ่มค่าประสบการณ์ทหาร คูณ 2” ให้เหล่าผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันอย่างจุใจ 4 วันเต็ม ๆ ตั้งแต่วันที่ 9-12 กันยายนนี้

หากมีข้อแนะนำ ข้อสงสัย หรือติชม สามารถโทรฯมาได้ที่เบอร์ 0-2343-1000 ทีมงานบริษัทฟันบ็อกซ์ยินดีให้บริการ เพื่อความพอใจอย่างสูงสุดของผู้เล่นทุกท่าน

จากนั้นเราไปรู้จักกับเกมออนไลน์ตัวใหม่จากบริษัท วินเนอร์ ออนไลน์ (www.winner. co.th) นั่นคือ Secret Online (www.so.in.th) ซึ่งได้ซื้อลิขสิทธิ์มาจาก Ferry Network บริษัทผู้พัฒนาเกมออนไลน์อันดับต้น ๆ ของเมืองจีน

Secret Online เป็นเกมแนว MMORG แบบ 3 มิติ ที่มีเนื้อหาอิงประวัติศาสตร์จีนในช่วงยุคสมัยราชวงศ์ฉิน ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของการรวมแผ่นดินจีนเป็นปึกแผ่น เป็นยุคแห่งความวุ่นวายที่มีสงครามการต่อสู้, การช่วงชิงอำนาจ, การปฏิวัติวัฒนธรรมและการเปลี่ยนแปลงด้านการเมืองการปกครอง ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นอย่างพิถีพิถันประกอบกับกราฟิกและ special effect สุดอลังการ รวมไปถึงรูปแบบการเล่น, เนื้อหาของเกมและระบบการเล่นต่าง ๆ ในเกม ซึ่งทีมงานผู้พัฒนาที่มีประสบการณ์และมีความสามารถสูงได้ทุ่มเทในการสร้าง สรรค์ผลงานเกมนี้ขึ้น โดยได้นำจุดเด่นของเกมออนไลน์แนว MMORPG มาพัฒนาได้อย่างลงตัว เกมถูกขนานนามจากสื่อไอทีของจีนอย่าง Popsoft และ China Computer World ว่าเป็น World of Warcraft แห่งเอเชีย

นอกเหนือจาก Secret Online วินเนอร์ ออนไลน์ ได้เปิดตัวเกม Pirate King Online (www.pko.in.th) ไปแล้วเมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา และเตรียมจะเปิดตัวเกม Water Margin Online (www.wmo.in.th) ในอนาคตอันใกล้นี้

รายละเอียดของเกม Water Margin Online มีความเป็นมาว่า ซ้องกั๋ง 1 ใน 4 สุดยอดวรรณกรรมอันลือลั่นของจีน ที่ได้รับการยอมรับ มีการแปลและตีพิมพ์เป็นภาษาต่างประเทศมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก เพราะเนื้อหาในการประพันธ์ที่ยอดเยี่ยม ที่ตอกย้ำจิตใต้สำนึก เลือดเนื้อและวิญญาณของคน จากกลุ่มโจรที่ถูกตามล่า กลายเป็นวีรบุรุษและเหล่าผู้กล้าแห่งเขาเหลียงซาน


ซ้องกั๋ง เป็นเรื่องราวของเหล่าโจรวีรบุรุษผู้กล้า 108 คนในหุบเขาเหลียงซาน กลุ่มคนที่ทนรับกับความอยุติธรรมในสังคมไม่ได้ การถูกบีบคั้นจากราชสำนักและเหล่าขุนนางทรราช บ้านเมืองเกิดความระส่ำระสาย ประชาชนไร้ที่พึ่ง ผู้กล้าทั้งหลายจึงมารวมตัวกัน สาบานตนเป็นพี่น้อง ร่วมกันต่อสู้ใช้ชีวิตเพื่ออุดมการณ์และความถูกต้อง จึงเกิดเป็นตำนานผู้กล้า 108 คน แห่งเขาเหลียงซาน

จากวรรณกรรม ที่เลื่องชื่อ ได้ถูกสร้างความสนุก ในรูปแบบของโลกอินเทอร์เน็ต ไร้พรมแดน ในรูปแบบของเกม Water Margin Online (WMO) เกมออนไลน์ที่นำเอาพื้นฐานจากวรรณกรรมชื่อดัง ประวัติศาสตร์ และเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในราชวงศ์สมัยนั้น มาถ่ายทอดผ่านตัวเกม Water Margin Online ได้อย่างลงตัว ทั้งรูปแบบการดำรงชีวิต วิถีการต่อสู้ดิ้นรน เพื่อนพ้องและความรักจะถูกถ่ายทอดออกมาจากตัวละคร ฉาก และภารกิจต่าง ๆ ซึ่งจะอยู่ที่ว่าคุณสามารถที่จะเป็นหนึ่งในผู้กล้าได้หรือไม่

ถือเป็นเกมออนไลน์ 2 เกมใหม่จากจีนที่น่าจับตามอง ซึ่งจะเข้ามาสร้างความแปลกใหม่ในตลาด ที่มีแต่เกมจากแดนกิมจิโลดแล่นประสบความสำเร็จอยู่ คงต้องจับตาดูกันว่า วินเนอร์ ออนไลน์ จะเปิดตลาดเกมออนไลน์จากจีนแผ่นดินใหญ่ให้ได้รับความนิยมในบ้านเราได้หรือ ไม่.

No comments:

แนะนำ| เกมส์| เกมส์แต่งตัว เกมส์ทำอาหาร| เกมส์ออนไลน์